Ég er orđinn tćkjafrík.

Ég hef ekki veriđ duglegur ađ blogga ađ undanförnu og er ástćđan sú ađ ég hef eytt miklum tíma í nýju grćjurnar mínar. Ég hef ekki haft mikinn tíma á undanförnum árum í ađ viđhalda tćknidellunni minni, en síđan fékk ég flottann sjónvarpsflakkara í afmćlisgjöf og hef veriđ duglegur síđan ađ horfa á hann og ađ verđa mér út um efni á hann. Í dag horfđi ég til dćmis á áramótaskaupiđ 1983 og fannst ekki mikiđ til ţess koma, ţótti ţađ reyndar afspyrnuslakt og ég komst líka ađ ţví ađ ţađ sem gerđist á ţví merka ári 1983 var ţađ ađ Gullskipiđ fannst og kom í ljós ađ ţađ var ekki Gullskip og Albert Guđmundsson var fjármálaráđherra og var hann mjög duglegur ađ strika yfir skuldir fyrirtćkja og einstaklinga. Ţeir sem hafa veriđ ađ kvarta yfir síđasta áramótaskaupi ćttu ađ horfa á ţetta skaup.

Ég fékk líka peninga í afmćlisgjöf og ákvađ ađ nota ţá í gamlan draum, ţađ er ađ kaupa alvöru myndavél. Í stađ ţess ađ kaupa myndavélina hér međ íslenskri álagningu ţá ákvađ ég ađ fara á netiđ og verslađi ég myndavélina beint frá Ameríku. Ég keypti mjög góđan pakka međ öllu og kostađi hann kannski um 40% af ţví verđi ef ég hefđi keypt hann í verslun hérlendis. Ţađ er ótrúleg álgning á myndavélum í verslunum hér, eins og á flestum öđrum vörum. Ég er búinn ađ vera duglegur ađ taka myndir í vikunni og verđ ađ segja eins og er ađ ég er í mikilli framför.

Ég fékk síđan heimsókn á föstudagskvöld og ţegar sá ađili sá myndavélina mína og ţann útbúnađ sem ég fékk fyrir ţetta verđ, ţá varđ hann svo spenntur ađ ég varđ ađ kaupa annan svona pakka fyrir hann. Enda er verđiđ ţannig ađ ég fékk myndavél međ 4 linsum, tveim ţrífótum, filterum, flassi, tveim töskum, annars vegar bakpoka fyrir myndavélina og fartölvu og hinsvegar áltösku fyrir myndavélina og aukahlutina, batterí, stórt minniskort og svona gćti ég haldiđ áfram og fyrir ţetta borgađi ég nánast sama verđ og fyrir bara myndavélina hér, án linsu og allra aukahluta.

ruđningurNúna sit ég fyrir framan sjónvarpiđ og horfi á Superbowl leikinn, er reyndar einn fyrir framan sjónvarpiđ hérna núna, en ég hef grun um ađ margir kvenmenn séu líka ađ horfa á leikinn, ţar sem amerískir fótboltamenn eru ţekktir fyrir kynţokka sinn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hömmm,,,,, kynţokki hvađ er ţađ? Er ţađ ekki hugarástand hvers og eins?

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 4.2.2008 kl. 20:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband