Jólakveðjur.

Ég óska öllum bloggvinum mínum og öðrum lesendum bloggsins gleðilegra jóla. Ég vona að þið eigið yndisleg jóla og náið að njóta jólahátíðarinnar. Ég ætla að gera það þrátt fyrir að hafa ekki litla Gullmolann hjá mér. En ég ætla að njóta minninganna um hann og njóta jólanna fyrir hann.

Ég ætla að skella inn myndbandi af lífshlaupi Hugins sem ég gerði fyrir nokkrum vikum og leyfa ykkur að njóta Gullmolans.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Kæri Mummi og fjölskylda,ég óska ykkur gleðilegra jóla og að andi Hugins verði með ykkur allatíð.Guð blessi þig og þína þinn vin Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 24.12.2008 kl. 11:22

2 identicon

Gleðileg jól elsku fjölskylda.

Jólakveðjur Fríða og fjölskylda

Fríða K (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 16:11

3 Smámynd: Ragnheiður

Ég horfði á þetta á síðunni hans um daginn,held ég, og ég háskældi alveg yfir þessu.

Þessi litli snáði,þvílíkur baráttujaxl!

Kær jólakveðja til ykkar Fjólu og barnanna

Ragnheiður , 24.12.2008 kl. 20:23

4 Smámynd: Björg Árnadóttir

Fallegt myndband af fallegum dreng.

Gleðileg jól og takk fyrir blogg-samverustundirnar á árinu.

Björg Árnadóttir, 26.12.2008 kl. 19:14

5 identicon

Mikið rosalega er þetta fallegt myndband af englinum ykkar!!!

Mig langaði að óska ykkur gleðilegra jóla og vona að nýja árið færi ykkur gleði og góð tækifæri.

Knús á línuna frá mér

Kristín Njáls (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 18:18

6 identicon

mikið er þetta fallegt myndband af fallegum dreng

tota (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband