Svartur blettur į fótboltanum.

Bjarni Gušjónsson sżndi ķ kvöld aš hann er svartur blettur į fótboltanum, annar eins óheišarleiki hefur ekki sést į fótboltavellinum sķšan KR skoraši svipaš mark į móti Fram fyrir mörgśm įrum sķšan og gaman aš hugsa til žess aš Gušjón Žóršarson var einmitt aš žjįlfa KR į žeim tķma og žótti markiš bara gott og gilt. Ég veit nśna um hvaš žeir fešgar voru aš tala yfir morgunveršinum ķ morgun, ég vona aš žeir fešgar sofa vel ķ nótt, ég efast reyndar ekki um žaš žar sem žeir eru samviskulausir.


mbl.is Skagamenn lögšu Keflvķkinga į dramatķskan hįtt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hvaš meš žaš. ĶA vann leikinn 2-1 og mörkin gilda hvort sem er viljandi, óviljandi, sišlaust eša ekki. Markmannsleysiš gat lķka bara įlkast til aš verja. Svo dęmir dómarinn leikinn svo aš žaš frekar hart aš setja Bjarna ķ žessa kró žegar Keflvķkingar haga sér eins og fram kom ķ kvöld. Ég meina ef žaš hefši veriš į hinn veginn žį efast ég stórlega um aš Keflvķkingar hefšu gefiš 1 mark til aš jafna hlutinn eša KR eša einhver annar. Svo vert ekki meš žetta rugl mašur  Og Ari minn žekkir žś vel til Doddanna? Lįtaša vera aš vera sammįla svona rugli mašur. Pottžétt KefAri

Freyr Jón Ingimarsson (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 00:54

2 identicon

Óafmįanlegur blettur fyrir Bjarna og Skagamenn. Samt gaman aš fylgjast meš kįlfunum sem reyna aš verja žetta. Lżsir žeim mun betur en atvikinu sjįlfu.

Rautt spjald er fyrir aš hrękja į andstęšinginn. Ķ mķnum huga er žetta svipaš og aš ganga į lķnuna og hrękja framan ķ allt liš andstęšinganna.

PS: Ég hef aldrei haldiš meš Keflavķk.

Žröstur Ingimarsson (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 01:41

3 identicon

Hvernig gįtu žeir fešgar rįšgert žetta viš morgunverš?

A) žeir bśa ekki undir sama žaki.

B) žeir gįtu ekki vitaš aš žessi staša kęmi upp.

Žetta meš aš ĶA myndi gefa mark į móti strax aftur - hvenęr hefur žaš tķškast? Žaš kęmi sennilegast best mönnum sem spila mikiš į lengjunni. Kannist žiš viš einhverja?

Ég vona lķka aš žeir Bjarni Gušjónsson og Gušjón Žóršarson sofi vel.

 Annars - bestu kvešjur Mummi.

G.

Gušmundur (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 01:48

4 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Mummi ég hef greinilega misst af žessu.En eins og žś veist nś vel sjįlfur žį er žetta meš Fótboltann eins og annaš rugl.Tala ekki um ef žś er Žóršarson ofan af skaga erfšarprinsar og heilagir bullukollar.

Ég bara skil ekki hvaš er alltaf veriš aš dįsama Gušjón alltaf hreint hann hefur jś oft samiš um eitthvaš hérlendis og sķšan stungiš af śt hver man ekki eftir samningunum sem hann gerši um įriš viš Grindavķk Keflavķk og rétt įšur en allt var komiš ķ höfn var hann kominn jś hvert til Englands og hvar er hann nś.

Ég veit ekki betur en aš žar voru ašrir bręšur sem björgušu skagamönnum ķ fyrra og ég vildi helst aš skaginn muni bara falla ķ įr og tękju KR meš sér žį geta žeir bręšur Žóršarsynir sżnt okkur hinum hversu trśir žeir eru félögum sķnum. 

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 5.7.2007 kl. 07:40

5 Smįmynd: Anderson

Ślfar, aš ĶA falli ķ įr "og tękju KR meš sér". Žar sem ašeins eitt liš fellur nśna žį er bżsna erfitt fyrir žaš liš sem fellur aš taka eitthvaš annaš meš sér.

Viš viljum bara aš KR falli... žaš vęri best... mikill unašur... mmmm

Anderson, 5.7.2007 kl. 08:39

6 Smįmynd: Edward Gump

Svarti bletturinn fannst mér nś frekar framkoma Keflvķkinga.  Ef žeir hefšu bara ašeins vit ķ hausnum eftir aš Bjarni skorar, žį held ég aš žetta hefši allt fariš į annan veg.

Edward Gump, 5.7.2007 kl. 11:43

7 Smįmynd: Mummi Guš

Ef Bjarni og Skagamenn (eša į mašur kannski frekar aš segja Bjarni og Sakamenn) hefšu sżnt heišarleika og spilaš eftir hįttvķsisreglum KSĶ og UEFA žį hefši žetta ekkert gerst sem geršist į eftir svindlmarkiš.

Žaš er voša erfitt fyrir fótboltališ aš ętla aš spila heišarlega knattspyrnu į mešan hitt lišiš sżnir žvķlķlkan óheišarleika eins Skagamenn geršu ķ gęr. Ég er ekki aš verja tęklinguna sem kostaši leikmann Keflavķkur rautt spjald og ég hef ekki heyrt neinn Keflvķking verja brotiš.

Žaš segir mikiš aš eftir leikinn fór ég ķ heimsókn į Akranesi og žar sagši heimilisfólkiš aš svona framkoma frį Bjarna kęmi engum į óvart. Ég fékk jafnframt sķmhringingu frį heitum Skagamanni ķ gęr og hann bašst afsökunar į hegšun og óheišarleika Bjarna ķ leiknum. Žetta segir mér žaš aš Skagamenn žekkja greinilega sitt heimafólk.

Mummi Guš, 5.7.2007 kl. 12:09

8 Smįmynd: Edward Gump

Sęlir

 Mér finnst nś frekar aš ef Keflvķkingar hefšu sżnt heišarleika og drengskap eftir "svindlmarkiš", žį hefši žetta ekki gerst.  Višbrögšin eftir markiš eru žess ešlis aš žaš er mjög erfitt fyrir stoltiš hjį ĶA aš gefa markiš til baka. 

En óhįš žvķ, žį eru žetta ķ raun tvennt sem stendur eftir.  Žaš aš ĶA gaf ekki markiš til baka, sem žeir hefšu įtt aš gera, žótt Keflvķkingar hegšušu sér illa.  Og hins vegar hvernig Keflvķkingar hegšušu sér sķšustu mķnśturnar og eftir leik.  Mér er alveg sama hvernig reynt er aš afsaka višbrögšin, žau eiga ekki rétt į sér.

Edward Gump, 5.7.2007 kl. 14:03

9 identicon

Ég er bśinn aš vera aš horfa į žaš sem Sjónvarpiš (Kastljós, 14:2), Sżn og Stöš2 hafa veriš aš fjalla um ķ sambandi viš žetta mįl og er į žeirri skošun aš Skagamenn séu bśnir aš fyrirgera rétti sķnum til aš fį heišarlega (fair-play) framkomu frį mótherjum sķnum žetta tķmabiliš. Vonandi eiga önnur liš eftir aš taka žį sér til fyrirmyndar ķ leikjum į móti ĶA. Ég sé alveg fyrir mér leikmenn ĶA liggjandi meiddir į vellinum og andstęšingana klofandi yfir žį ķ bullandi skyndisókn. Žaš veršur gaman aš sjį hvaš žeir fešgar segja žį ķ fjölmišlunum!

Annars vona ég aš žetta eiga ekki eftir aš skemma leikina hjį hinum lišunum žvķ ég veit ekki til žess aš heišarleiki hafi veriš af skornum skammti annars stašar en ķ kringum žessa Skagamafķu meš einręšisharšstjórann ķ fylkingarbroddi.

Lķklegt veršur žó aš teljast aš skżrar reglur verši settar um svona mįl ef leikmenn geta ekki gert žetta af kurteisi og heišarleika. Spurning hvort dómararnir verši ekki lįtnir stöšva leikina aftur eins og gert var ķ "gamla daga" ef leikmenn liggja eftir.

Margumrędd framkoma Keflvķkinga eftir žetta atvik hefši mįtt vera ögn yfirvegašri, en mįliš hefši dįiš samstundis ef Skagamenn hefšu strax bętt fyrir žetta eša a.m.k. bošist til žess. Ég vil žvķ skrifa žetta mįl allt į reikning Gušjóns sem er annars snillingur ķ aš blįsa upp mįl til aš sópa yfir ormagryfjuna sem hann bżr ķ.

Įfram Keflavķk.

Kjartan (IP-tala skrįš) 6.7.2007 kl. 02:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband