Ný skoðanakönnun.

Ég var að setja inn nýja skoðanakönnun og þar spyr ég í tilefni konudagsins, hvaða lykt þykir þér mest sexý í fari hins kynsins. Valmöguleikarnir eru 3, sápu/sjampólyktin, Ilmvatns/rakspíralyktin og líkamslyktin.

Í síðustu könnun spurði ég, ef einræðisherra myndi ná völdum á Íslandi, hvort myndir þú vilja fá Jóhönnu Sigurðardóttir eða Pétur Blöndal sem einræðisherra. 229 kusu og vildu 65% fá Jóhönnu sem einræðisherra og 35% vildu fá Pétur Blöndal sem einræðisherra og kemur það mér mjög á óvart að svo margir myndu vilja fá Pétur sem leiðtoga Íslands.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skítalyktin er langbest. Mér finnst hana vanta í þessa könnun.

Brúnkolla (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband