Ein spurning sem ég vil fá svar við.

Eftir lestur þessara fréttar, þá er ein spurning sem ég hefði áhuga á að fá svar við.

Gísli Hrafn, ætlar þú að hætta að nauðga um jólin?


mbl.is Ekki um jólakort að ræða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Ég býst við að hann sé undanskilin þeirri beiðni þar sem hann er skráður í Feministafélagið

Garðar Valur Hallfreðsson, 21.12.2007 kl. 14:55

2 identicon

góð spurning. ég krefst þess að hann svari þessu.

Lárus (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 14:56

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Þegar stórt er spurt verður oft fátt um svör.Ég er alveg orðinn bit á þessu femínbulli fram og aftur.Ég styð alveg konur í að fá betri störf og hærri laun.Ég styð reyndar jafnan rétt karla og kvenna og þar með umgengni við börn eftir skilnað og allann pakkann.Ef við ætlum í þetta jafnréttis dæmi allt þá skulum við bara fara allaleið jafnt skal yfir alla  ganga kvenmenn og karlmenn góðar stundir kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 21.12.2007 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband