Á ekki ağ lækka allan hámarkshrağa niğur í 30?

Ég er algjörlega á móti şví ağ hámarkshrağinn verği lækkağur niğur í 30 á Vesturgötunni, nema ağ şağ sé vilji ağ lækka allan hámarkshrağa innanbæjar niğur í 30. Şağ er mín skoğun ağ şağ séu ekki şeir sem keyra á löglegum hrağa sem verğa valdir ağ slysunum, heldur şeir sem keyra ógætilega og of hratt og şeir fari ekki ağ keyra á löglegum hrağa ef hámarkshrağinn verğur lækkağur. Vesturgatan er nokkuğ breiğ og opin gata og ef hún ber ekki 50 km hrağa şá gerir engin gata şağ. Ef şağ sé vilji íbúa ağ koma í veg fyrir ofsaakstur şá á ağ setja upp şrengingar og hrağahindranir, ekki ağ lækka hámarkshrağann.

Ekki segja ağ ég şekki ekki til şarna şar sem ég bı í næstu götu viğ şar sem slysiğ í gær varğ og börnin mín şurfa ağ fara yfir Vesturgötuna şegar şau fara í skólann.


mbl.is Íbúar mótmæla
Tilkynna um óviğeigandi tengingu viğ frétt

« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friğrik Friğriksson

Sammála şér í şessu,şağ şarf şrengingar á şessa götu og şağ er auğveld ağgerğ şví gatan er şağ breiğ.

Friğrik Friğriksson, 2.12.2007 kl. 02:34

2 Smámynd: Sigurğur M Grétarsson

Şağ er mín skoğun ağ allar götur, sem börn şurfa ağ ganga yfir á leiğ í og úr skóla şurfi ağ vera meğ einhvers konar hrağahindrun şar meğ taliğ şrengingum. Best væri ef hægt væri ağ hafa şær allar 30 km. götur en mér skilst ağ şağ séu takmörk fyrir şví hversu lengi í einu hægt er ağ halda ökumönnum viğ 30 km. hrağa. Şví şurfa ákveğnar gegnumstreymisgötur ağ vera meğ 50 km. hrağa. Á şeim götum er şá nauğsynlegt ağ vera meğ şrengingar viğ helstu gönguleiğir yfir götuna.

Best væri şó ef hægt væri ağ gera allar íbúğargötur ağ 30 km. götum og halda ökumönnum á şeim hrağa hvort, sem şağ væri gert meğ hrağamyndavélum eğa hrağatakmörkurum í bílum, sem skynjuğu frá ákveğnum sendum şegar bíllin væri í íbúğartötu og hleypi ökumanni einfaldlega ekki upp fyrir 30 km. hrağa inni í şeim. Slíkt myndi koma í veg fyrir mörg slys og şar meğ taliğ banaslys.

Sigurğur M Grétarsson, 2.12.2007 kl. 09:29

3 Smámynd: Mummi Guğ

Ég er hrifinn af hrağahindrunum şar sem gangbrautir eru hækkağar upp. Şá verğa ökumenn ağ hægja á sér og á şeim stağ şar sem börn og fullorğnir eiga ağ fara yfir. Slíkar hrağahindranir eru á nokkrum stöğum í Keflavík og virka vel svo ég best veit. Ég held ağ şağ væri besta lausnin ağ fjölga slíkum hrağahindrunum.

Mummi Guğ, 2.12.2007 kl. 10:53

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband