Vonandi verður auglýst þegar hann hleypur.

Ég vona að þetta hlaup hans verði auglýst vel, svo ég verði örugglega ekki vitni af þessu!


mbl.is Gillzenegger hleypur nakinn í Kringlunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Þú ert ekki einn um það

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 2.10.2007 kl. 10:41

2 identicon

Sammála. ekki vil ég sjá þetta ógeð hlaupa nakið.

Gunnar (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 11:22

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ég var einmitt að spá í hvort ekki væri hægt að senda út viðvörun til fólks hvenær þetta yrði svo að maður gæti forðast Kringluna þann daginn...

Rannveig Lena Gísladóttir, 2.10.2007 kl. 23:00

4 identicon

Þetta er nú allt í lagi hann ætlaði að hlaupa berrassaður í Kringlunni en ekki á tippinu sem þýðir að hann verður í G streng  Veit nú samt ekki hvort það sé nokkuð skárra 

Berglind (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 22:56

5 Smámynd: Mummi Guð

Takk fyrir þetta komment Berglind, núna get ég ekki sofnað!

Mummi Guð, 3.10.2007 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband