Ég vil lķka aš sonur minn verši ķ landslišinu.

Enn einu sinni reynir Gušjón aš troša sonum sķnum įfram, en žeir hafa ekki įtt fast sęti ķ landslišinu sķšan hann var landslišsžjįlfari. Hann žarf aš gera sér grein fyrir žvķ aš Bjarni er mjög óvinsęll leikmašur, sennilega óvinsęlasti leikmašur Ķslands ķ dag og žaš er eflaust stór įkvöršun af hverju hann er ekki valinn og svo lķka aš hann er bara ekki nógu góšur žó aš pabba hans finnist annaš.

Ég hef séš nokkra leiki meš ĶA og ég verš aš segja aš lišiš spilar hundleišinlegan fótbolta. Gušjón segir aš ĶA spilar ekki leišinlegri fótbolta en žaš aš žeir hafa skoraš 28 mörk og séu žrišja markahęsta lišiš. Žaš vita žaš allir aš žaš er ekki hęgt aš setja sama sem merki į milli skemmtilegan fótbolta og mörg mörk. Žannig er aš ĶA spilar stķfan varnarleik og gerir žaš vel, en beitir sķšan skyndisóknum į einum eša tveim sóknarmönnum. Flest mörk ĶA koma eftir föst leikatriši, en žį er fleirum en tveim leikmönnum ĶA er hleypt fram. ĶA spilar įrangursrķkan fótbolta, en hundleišinlegan.


mbl.is Gušjón undrast aš Bjarni sé ekki ķ landslišshópnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta hljóta aš vera vitlausustu skrif sem ég hef lesiš, firringin og vitleysan eru meš žvķ meira sem ég hef séš aš undanförnu

Jahį (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 13:18

2 identicon

Ég og margir fleiri myndu alls ekki męta į landsleiki ef aš Bjarni Gušjónsson vęri aš leika žar. Hann er žaš óvinsęll leikmašur ķ dag.

Stefįn

Stefįn (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 13:39

3 identicon

Mér finnst žetta vera ešlileg og góš skrif. Žeir fešgar eru óheišarlegustu menn sem hafa komiš aš fótbolta į Ķslandi.

Jóhann (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 14:13

4 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Hvaša vitleysa er žetta!!! Žótt ég sé röndóttur ķ gegn og žaš ķ svart hvķtu žį hef ég alltaf haft mikiš įlit į Bjarna sem knattspyrnumanni,žó svo aš atvikiš upp į Skaga hafi sett svartan dķl į hans feril žį hélt ég aš žaš mįl vęri frį og allt falliš ķ góšan jaršveg. Bjarna Gušjóns gęti alveg plummaš sig ķ landslišshópnum, enda reyndur ķ boltanum og gęti žvķ mišlaš einhverju og ekki veitir af.

Įfram KR

Kjartan Pįlmarsson, 4.9.2007 kl. 14:19

5 identicon

Žetta er spurning hvort aš žaš sé ekki rangt aš veršlauna hann meš landslišssęti eftir svona óheišarleika.

Gunnar (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 15:24

6 identicon

Held aš žś ęttir aš snśa žér aš öšru en aš dęma um fótbolta vinur minn. Viš erum aš tala um mann sem aš kom Ķsland upp i 54 sęti į heimslistanum en nśna erum viš 3 lélegasta lišiš ķ evrópu, og žaš versta er aš synir hans vorś ķ žessu frįbęra liši!! ĶA er lķklega meš einn žann allra slakasta mannskap ķ deildinni en eru samt aš brillera, ef žeir mundu spila sókndjarfan bolta eins og žś myndir stilla lišinu upp vinur žį er ég ansi hręddur um aš stašan vęri önnur!! Geršu žér grein fyrir mannskap og žį geturu įkvešiš hvernig bolta žś spilar. Og talandi um óheišarleika, eigum viš žį ekki aš strika alla keflvķkinga śt af listanum um von į landslišsęti??

Kalli Larsen (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 15:39

7 Smįmynd: Mummi Guš

Ég sagši aldrei aš Gušjón vęri slakur žjįlfari, žvert į móti žį sagši ég aš ĶA spilaši įrangursrķkan fótbolta og aš žeir veršust vel. žaš er mķn skošun aš Gušjón er besti žjįlfari Ķslands og ég hef haft žį skošun lengi. Žaš er bara allt hitt sem ég žoli ekki ķ framkomu Gušjóns eins og hrokinn og frekjan. Žaš er bara stašreynd aš Gušjón hefur nįš frįbęrum įrangri sem žjįlfari. Hann gerši KA aš Ķslandsmeisturum sem er sennilega lélegasta liš sem hefur oršiš ķslandsmeistari og hann er sį žjįlfari sem hefur nįš bestum įrangri meš ķslenska landslišiš. Žetta eru stašreyndir.

Žaš er samt aumkunarvert hvernig Gušjón reynir aš troša sonum sķnum įfram. Hann er ekki aš gera Bjarna til góšs meš enn einu pabbavęlinu.

Mummi Guš, 4.9.2007 kl. 16:51

8 identicon

Ég segi žaš sama aš žś ęttir aš spjalla um eitthvaš annaš en fótbolta vinur.Hefur greinilega ekki hundsvit į honum.

Gušjón er bśin aš koma IA aftrur į blaš ķ ķslenskri knattspyrnu og skal enginn efast um hans hęfileika sem žjįlfara. Žessi skrif eru bara śt ķ hött hjį žér vinur. Sķšan er Bjarni einn sį besti mišvöršur sem ķsland hefur ķ dag og žaš er nóg til aš réttlęta aš hann eigi heima ķ landslišinu. Ekki er nś hęgt aš vera meš einhverjar vinsęldar kosningar inn ķ landslišiš, ekki get ég nś séš aš Eyjólfur sé mjög vinsęll sem žjįlfari landslišsins meš slakasta įrangur  sem hefur sést ķ langann tķma. Žegar Gušjón var žjįlfari var hann meš besta įragurinn meš landslišiš en fólk er svo fljótt aš gleyma!!!

'AFRAM 'IA:D
 

Skagamęr:D 

Skagamanneskja (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 19:54

9 Smįmynd: Mummi Guš

Ķ fyrsta lagi kęra Skagamęr žį leišist mér afskaplega žegar fólk kemur meš svona athugasemdir įn žess aš koma fram undir nafni. Oft hef ég hent svona athugasemdum, en ég hef aldrei hent athugasemdum žegar fólk skrifar undir nafni.

Ég skil ekki hvaš žś ert aš fara meš žvķ aš segja aš ég hafi ekki hundsvit į fótbolta, ef ég hef ekki hundsvit į fótbolta žį hefur žś žaš ekki heldur vegna žess aš viš erum alveg sammįla ķ öllu nema einu. Žaš sem viš erum ósammįla um žį tel ég óvinsęldir Bjarna og óheišarleiki hans réttlęta žaš aš hann sé ekki valinn ķ landslišiš.

Lestu yfir žaš sem ég skrifaši um Gušjón, er ég nokkursstašar aš efast um hęfileika hans sem žjįlfara?

Mummi Guš, 4.9.2007 kl. 20:35

10 identicon

Žegar innlegg hefjast į oršum einsog: „Žś hefur greinilega ekki hundsvit į fótbolta!!“ er sjaldnast žess virši aš lesa žau til enda.

En hvaš varšar skrif bloggeigandans ķ byrjun: Er ekki landslišiš aš spila nįkvęmlega sama leišindaboltann, eša ętti a.m.k. aš vera aš spila hann, s.s. gegn margfalt betri lišum eins og Spįni, Danmörku eša Svķžjóš? Ž.e stķfan varnaleik meš skyndisóknum og įherslum į föst leikatriši. Smellpassar BG žį ekki ķ lišiš? 

Bjarni Žór Sigurbjörnsson (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 23:51

11 Smįmynd: Mummi Guš

Žetta er góšur punktur hjį žér Bjarni hjį žér ķ sambandi viš landslišiš. Ef Ķsland ętlar aš nį įrangri žį žurfum viš aš spila meiri varnarleik en viš höfum gert, ef vörnin sé góš žį žurfum viš bara eitt mark til aš vinna leikinn.

Varšandi innleggiš frį Skagamęrinni žį er žetta svona tżpķsk athugasemd frį nafnlausum ašila, er meš leišindi og rugl og svarar sķšan ekki fyrir sig. Žetta kalla ég dónaskap og žetta er įstęšan fyrir žvķ aš ég hendi oft śt leišinlegum kommentum frį nafnlausum ašilum.

Mummi Guš, 5.9.2007 kl. 00:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband