Ég var klukkađur.

Ég hef ađ undanförnu ţjáđst af krónískri bloggleti og er enn ađ berjast viđ ţađ, til ađ tryggir lesendur bloggsins viti ađ ég er í fantaformi ţá ćtla ég svara klukkinu, en ég var klukkađur af af minnsta kosti tveim ađilum.

4 störf sem ég hef unniđ:

Smíđar, sundlaugavörđur, leigubílstjóri og skrifstofumađur.

4 bíómyndir sem ég held upp á:

My Cousin Vinny, Braindead, Casablanca og Serendipity.

4 stađir sem ég hef búiđ á:

Smáratún 31, Heiđarholt 28, Greniteigur 49 og 529 East Waterfront Drive Apt 3201 Pittsburgh.

4 stađir sem ég hef heimsótt í fríi:

Pompei, Liechtenstein, London og Portúgal.

4 sjónvarpsţćttir sem ég hef mćtur á:

Apprentice, Simpsons, Áramótaskaupiđ og Landsbankamörkin.

4 vefsíđur sem ég sćki oft:

fjolan.blog.is, mbl.is, barnaland.is/barn/23007 og keflvikingar.com

4 réttir í uppáhaldi:

Kjúklingur a la Fjóla, Grillmatur a la Fjóla, Kjúklingasalat a la Fjóla og Hamborgari frá Fuel & Fuddish í Pittsburgh.

4 stađir sem ég vildi vera á núna: 

Á sólarströnd, í Pittsburgh, á skemmtiferđaskipi í karabískahafinu, á leik međ Keflavík í Meistaradeildinni!

4 bćkur sem ég les oft:

Fótboltafélagiđ Falur, Handbók KSÍ, Íslensk Knattspyrna og dagbókina hennar Fjólu.

4 bloggarar sem ég klukka:

Magga Ö, Dellina, Fríđa Kristbjörg og Ásdís Rán.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 ţetta er ég ađ gefa ţér illt auga!!! hehe kemur í kvöld

Fríđa K (IP-tala skráđ) 17.9.2008 kl. 08:45

2 Smámynd: Úlfar Ţór Birgisson Aspar

Glćsilegt ég kann ađ meta menn sem taka áskorun,enginn gunguskapur hér á ferđ,til lukku međ ţína menn Keflavík.Mínir féllu eins og ţú veist,en ţađ mun koma annađ vor og ţá sćkjum viđ upp á ný.

Úlfar Ţór Birgisson Aspar, 17.9.2008 kl. 21:41

3 Smámynd: Mummi Guđ

Úlli ţađ tók mig marga daga ađ taka áskoruninni, en Fríđa og Ţóra voru ekki lengi ađ ţessu. Ég hef hálfgert samviskubit!

Annars er ég alveg sáttur viđ mína menn, tveir leikir eftir og átta stiga forskot, bikarinn er nánast kominn í bćinn okkar!

Varđandi ţína menn, ţá veit ég alveg vandamáliđ hjá ţeim. Ţađ er ţessi smáborgarahugsunarháttur, ţar sem allt og allir sem eru ađkomumenn eru slćmir og ţađ eigi bara ađ spila á heimamönnum ţrátt fyrir ađ vera međ mun betri leikmenn, eđa ţjálfara. Á međan ţetta breytist ekki, ţá verđur Njarđvík áfram neđri-deildar-jójó-liđ.

Mummi Guđ, 17.9.2008 kl. 23:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband