Tekið af síðunni minni?

Einhvern finnst mér eins og heimildirnar séu komnar af síðunni minni, enda bloggaði ég um afmælisbarnið í gærkvöldi, sjá hér.


mbl.is Leatherface á afmæli í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lady Elín

Ertu kominn með aukavinnu?

kveðja

Elín

Lady Elín, 4.3.2008 kl. 18:00

2 Smámynd: Mummi Guð

Haha. Já ég ætti að fá greitt fyrir að skúbba!

Mummi Guð, 4.3.2008 kl. 18:02

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég hafði ekki hugmynd um að hann hefði leikið í svona mörgum þekktum myndum. Kannski segir það að ég horfi ekki á svona myndir.

Takk fyrir að vekja ath á þessu.

Sporðdrekinn, 4.3.2008 kl. 18:07

4 Smámynd: Mummi Guð

hmm. Það má deila um hversu þekktar myndirnar eru sem Gunnar hefur verið að leika í, nema auðvitað The Texas Chainsaw Massacre.

Mummi Guð, 4.3.2008 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband