Afmęlisbarn dagsins: -Mummi Guš.

nullAfmęlisbarn dagsins aš žessu sinni er Mummi Guš eša öšru nafni Gušmundur Bjarni Gušbergsson. Hann eša öllu heldur ég fęddist žann 3. janśar 1968 og er žvķ 40 įra ķ dag. Į nęstu dögum, vikum og mįnušum žarf ég aš sanna aš allt er fertugum fęrt svo žaš er vissara fyrir ykkur gott fólk aš vera ekki į vegi mķnum.

 

 

Ašrir merkilegir menn sem fęddust žennan dag eru:

J.R.R. Tolkien, breskur rithöfundur (1892)

Victor Borge, danskur skemmtikraftur (1909)

Victoria Principal, bandarķsk leikkona (1950)

Mel Gibson, įstralskur leikari (1956)

Michael Schumacher, žżskur kappakstursmašur (1969)

Sigmar Vilhjįlmsson, Simmi og Jói (1977) 

Lee Bowyer, enskur fótboltamašur (1977)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Innilega til hamingju meš daginn, rśmlega žrķtugi strįkur! Kęrar kvešjur ķ bęinn til yndislegu fjölskyldunnar žinnar. Eigšu góšan dag, FRĮBĘRAN dag, meinti ég!!!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 3.1.2008 kl. 00:25

2 Smįmynd: Mummi Guš

Ég bendi į aš ég sendi kvešjuna til žķn fyrir mišnętti!!

Mummi Guš, 3.1.2008 kl. 06:38

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Til hamingju Mummi meš daginn og vera kominn į fimmtugsaldurinn,sko žį fyrst er mar kominn meš reynslu til aš getaš rifiš kjaft.

Jį žaš eru margir snillingarnir sem fęddust ķ janśar say no more.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 3.1.2008 kl. 07:20

4 Smįmynd: Ragnheišur

Til hamingju meš daginn Mummi !

Ragnheišur , 3.1.2008 kl. 09:52

5 identicon

Til hamingju meš daginn.

Frķša K (IP-tala skrįš) 3.1.2008 kl. 10:52

6 Smįmynd: Mummi Guš

Takk takk fyrir afmęliskvešjurnar.

Ég er hęstįnęgšur meš aš vera oršinn 40 įra, eins og einn vinur minn sagši, žį er betra aš verša 40 įra, heldur en aš verša žaš ekki.

Žó įrunum fjölgar, žį breytist mašur lķtiš og ég ętla ekkert aš reyna aš fara aš passa ķ žetta nżja nśmer!

Mummi Guš, 3.1.2008 kl. 12:20

7 identicon

Til lukku meš daginn kśtur.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 3.1.2008 kl. 18:21

8 identicon

Til hamingju meš 40 įrin . Nś fyrst fer aš verša fjör og nęstu 60 įrin eykst andlegur og lķkamlegur žroski ,mest žó framan af svo fer aš hęgjast um .Ha ha ha. Ętlaši aš senda kall en žeir eru ķ verkfalli

KV Tengdó og dótla 

Ingibjörg (IP-tala skrįš) 3.1.2008 kl. 19:28

9 identicon

Til hamingju meš daginn gamli mašur

Berglind og Jón (IP-tala skrįš) 3.1.2008 kl. 20:16

10 Smįmynd: Lady Elķn

Có-la-breith!!!

agus bliadhna mhath śr

Til hamingju meš afmęliš, fręndi. 

Aušvitaš žurfti mogga-bloggiš aš halda upp į daginn lķka og meina mér ašgang aš senda inn kvešjuna į réttum degi.

Hafšu žaš gott į nżja įrinu!

kvešja

Elķn

Lady Elķn, 4.1.2008 kl. 14:02

11 Smįmynd: Mummi Guš

takk takk fyrir kvešjurnar.

Mummi Guš, 4.1.2008 kl. 20:08

12 identicon

Bestu hamingjuóskir meš öll įrin - ég er sammįla žér, mašur į aš vera žakklįtur fyrir hvert įr sem mašur fęr, frįbęrt aš fį aš verša fertugur :-)

Anna Kap. (IP-tala skrįš) 5.1.2008 kl. 00:19

13 Smįmynd: Mummi Guš

Ég verš aš višurkenna aš myndin af mér er ekki nżleg. En žessi 40 įr hafa veriš fljót aš lķša.

Mummi Guš, 8.1.2008 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband