Flott jólakort til styrktar frábćru málefni.

Ég vil minna á jólakortin frá Einstökum Börnum. Ţiđ sem hafiđ áhuga á ađ kaupa flott jólakort og jafnframt ađ styrkja gott málefni, ţá eru jólakortin frá Einstökum Börnum frábćr lausn (Ég er farinn ađ hljóma eins og Vörutorgiđ). Kortin eru 5 í pakka og kostar pakkinn 600 krónur, ef keypt eru 30 stykki ţá kostar ţađ 3150 krónur. 50 stykki kosta 5000 krónur og 100 stykki kosta 9500 krónur.

Ástćđan fyrir ţví ađ ég er ađ benda á ţetta er sú ađ Huginn Heiđar er Einstakt Barn. Einstök Börn er stuđningsfélag fyrir börn og foreldra barna međ sjaldgćfa og alvarlega sjúkdóma  sem ţarfnast langvarandi međferđar og eftirlits, tíđum innlögnum á sjúkrahúsum, eđa hafa í för međ sér alvarlega fötlun og falla ekki undir önnur starfandi foreldrafélög.

jólakort 

Ţeir sem hafa áhuga á ađ kaupa ţessi flottu jólakort sem Kolbrún Huld Sigurgeirsdóttir málađi og gaf Einstökum Börnum myndina, geta haft samband viđ Einstök Börn á netfanginu einstokborn@einstokborn.is eđa hringt í síma 699 2661 eđa 895 8661.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég ţarf ađ panta mér kort frá ţeim, vil endilega styrkja Einstök börn, nú er bara ađ setjast niđur og telja hvađ ég sendi mörg ţessi jólin

Huld S. Ringsted, 6.11.2007 kl. 19:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband