Frétt á röngum degi?

Mér finnst ţessi frétt svo ótrúverđug eđa ótrúleg ađ mér finnst eins og ţessi frétt eigi bara heima á 1. apríl. Síđan er spurning hvort ţetta sé fríhafnarverslun eđa er búiđ ađ borga skatta og skyldur af bókunum?


mbl.is Fljótandi bókamarkađur í Reykjavíkurhöfn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţegar ég sá ţessa frétt ţá datt mér 1.apríl í hug líka.

Guđrún (IP-tala skráđ) 15.8.2007 kl. 20:53

2 identicon

Viđ verđum bara ađ kanna ţetta nánar nćstu daga. Áttu ekki ferđ í bćjinn bráđlega?

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 15.8.2007 kl. 21:03

3 Smámynd: Mummi Guđ

Ég er ekki vanur ađ láta plata mig 1.apríl svo ég ţori varla ađ mćta niđur á höfn. Ég ţarf reyndar ađ erindast í Reykjavík á morgun, en ég ćtla ađ sleppa ţví ađ kíkja á skipiđ, ćtla frekar ađ eyđa deginum á Barnaspítalanum.

Mummi Guđ, 15.8.2007 kl. 21:17

4 identicon

Ţađ er nú engin lygi í ţessari frétt, soldiđ spennandi skip...

Lilja Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 16.8.2007 kl. 00:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband