Hver er mađurinn?

Ég ćtla ađ koma međ smá spurningaleik, kannski ekki ađ hćtti Kalla Tomm ţar sem ég ćtla ađ gefa smá vísbendingu. Spurt er um mann og er mynd af honum hér fyrir neđan. Ég vil athuga hvort einhver viti hver mađurinn er og vísbendingin sem ţiđ fáiđ er ađ hann átti afmćli í gćr og hélt upp á 49 ára afmćliđ sitt.

Ég hvet ykkur til ađ klikka á myndina og stćkka hana, ţá getiđ ţiđ kannski frekar ţekkt manninn.

Limahl

Hver er mađurinn?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er mađurinn söngvari?

Jóhann (IP-tala skráđ) 20.12.2007 kl. 00:28

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Limahl

Kristín M. Jóhannsdóttir, 20.12.2007 kl. 07:39

3 identicon

Hei er ţetta skot á mig??

Berglind (IP-tala skráđ) 20.12.2007 kl. 10:32

4 Smámynd: Mummi Guđ

Jú. mađurinn er söngvari. 

JÁ  Kristín hann heitir Limahl. Ţetta átti ekki ađ koma svona snemma. Ég var tilbúinn međ nćstu vísbendingu og hún átti ađ vera nafniđ byrjar á "L" og endar á "L".

Berglind, ţetta átti ekki ađ vera skot á ţig, aldrei ţessu vant. En ţú mátt alveg taka ţetta til ţín!

Mummi Guđ, 20.12.2007 kl. 12:01

5 Smámynd: Úlfar Ţór Birgisson Aspar

Mummi minn ef ţú smellir á myndina til ađ stćkka hana ţá kemur nafniđ hans upp,svo auđvitađ kom svar strax gleđileg jól Úlli.

Úlfar Ţór Birgisson Aspar, 20.12.2007 kl. 19:13

6 Smámynd: Mummi Guđ

Úlli. Ţetta var svona auka-vísbending.

Ég sé ţađ eiginlega núna ađ ţessi spurningaleikur minn var alltof auđveldur!

Mummi Guđ, 20.12.2007 kl. 20:12

7 identicon

hahahahhahahah ,, heheheh,, alveg hreint fáránlega léttur spurningarleikur rúsína.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 20.12.2007 kl. 20:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband