Innflytjendavandamįl.

polandŽaš mį vķst ekki segja frį žvķ aš žeir sem eru aš slįst ķ Keflavķk eru nęr undantekningalaust Pólverjar. Ég vil ekki vera kallašur rasisti, en žannig er žaš samt ef mašur fer aš tala um žessi gegndarlausu ofbeldisverk Pólverjanna žį er sagt aš žaš séu fordóma og kynžįttahatur aš benda į žį stašreynd. En į mešan ekki er tekiš į žessu vandamįli žį mun vandamįliš ekki minnka, heldur halda įfram aš aukast.


mbl.is Tįragasi beitt til aš leysa upp slagsmįl ķ Reykjanesbę
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal bara segja žetta fyrir žig,,,,,,,,,,,,,, andskotans śtlendingaskrattar

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 15:13

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

"Nęr undantekningarlaust Póverjar" segiršu.  Hvaš žżšir žaš 90%, 85,2%?  Ekki slį svona fram nema hafa tölur til stušnings.  Fyrst žś ert meš žetta į hreinu, leyfšu okkur aš njóta žess meš žér.  Nįkvęmar tölur strax, annars er žetta dauš og ómerk fullyršing.

Jennż Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 15:28

3 Smįmynd: ViceRoy

Ég žekki einn Bślgara ķ vinnunni sem sagši mér, ķ kjölfar žess aš nįnast kom til slagsmįla milli tveggja śtlendinga, annar er pólverji, aš hann hefši varaš hinn śtlendinginn viš žvķ aš reyna eitthvaš viš pólverjann, žvķ hann gęti léttilega og myndi mjög sennilegast koma meš sinn hóp af pólverjum og einfaldlega jafna hann viš jöršu.  Sagši aš hann žekkti vel til hvernig pólverjar eru žegar aš svona mįlum kemur. 

Vil nś ekki alhęfa žetta, hef ekkert į móti pólverjum eša neinum śtlendingum, en ég hef heyrt frį krįareiganda aš hann hafi oft skorist ķ slagsmįl ķslendinga, en dytti aldrei ķ hug aš fara į milli tveggja pólverja, miklu haršara ofbeldi og sagši aš oft mętti sjį glitta ķ hnķf žegar 2 pólverjar eiga oršaskipti.

En ég hef oft ķ gegnum tķšina lesiš slagsmįlasögur frį keflavķk, langt aftur ķ tķma... svo aš ég bżst viš aš žaš er varla hęgt aš kenna pólverjum um žetta. 

ViceRoy, 7.10.2007 kl. 15:53

4 identicon

jį žaš eru kannski oftast śtlendingar, en žessir śtlendingar eru aš slįst viš einhvern ekki satt? og oft eru žaš ķslendingar.

haukur (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 16:18

5 identicon

Jennż žaš žarf nś ekkert nįkvęmar tölur mišaš viš mķna reynslu į nęturlķfi Reykjanesbęjar, sem er ekkert lķtil, žį er nįnast alltaf eitthvaš vesen meš Pólverja žótt žaš séu ekkert endilega bara žeir sem eru ķ slagsmįlum en žį koma žeir fyrir sögu nįnast į hverri einustu helgi.

Arnar stef (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 16:37

6 Smįmynd: Mummi Guš

Jennż, žaš er ekki hęgt aš koma meš nįkvęmar tölur žar sem svona tölum er ekki haldiš saman. En vissulega vęri žaš įhugavert. Žannig er žaš aš ég bż ķ Keflavķk og eftir hverja helgi heyri ég sögur af tilefnislausum įrįsum Pólverja.

Haukur, žaš er rétt aš oft eru žetta slagsmįl į milli Ķslendinga og Pólverja, en oft eru žetta lķka innbyršisįtök milli Pólverja.

Mummi Guš, 7.10.2007 kl. 17:17

7 identicon

ekki vera alltaf aš kenna śtlendingunum um ,ķslendingar eru ekkert betri

protonus (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 17:22

8 identicon

Žegar ég bjó ķ Berlin 1938 žį heyrši ég sögur eftir hverja helgi af tilefnislausum įrįsum Gyšinga! ;)

Drengur (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 17:28

9 Smįmynd: Mummi Guš

Ég er sammįla žér aš viš eigum ekki aš śtlendingum um allt. En stundum er betra aš benda į hvaš er aš gerast heldur en aš stinga höfšinu ķ sandinn, vegna žess aš žį lagast ekki vandamįliš.

Ofbeldi hefur žvķ mišur fylgt manninum alla tķš og vissulega eru til ofbeldisfullir Ķslendingar, en žaš sem hefur einkennt slagsmįl Pólverjanna er harkan ķ ofbeldinu og eins og Sęžór bendir į, žį eru žeir fljótir aš taka hnķfanna upp.

Mummi Guš, 7.10.2007 kl. 17:32

10 Smįmynd: Mummi Guš

Drengur, ertu aš lķkja mér viš Nasista?

Mummi Guš, 7.10.2007 kl. 17:33

11 identicon

Ég bż viš mišbę Keflavķkur og sé nįnast um hverja helgi slagsmįl žar sem koma viš sögu Pólverjar svo žetta er bara rétt hjį Mumma Guš .

Ekki nóg meš žaš heldur er varla svefnfrišur fyrir helvķtis hįvašanum ķ žessu liši, žar sem tveir Pólverjar eru komnir saman mętti halda aš saman vęru komnir tuttugu Ķslendingar slķkur er hįvašinn.

Ég held aš ašeins brot af žeim vandamįlum žar sem śtlendingar eiga ķ hlut komi ķ fjölmišlana, žaš er eins og bannaš sé aš nefna aš śtlendingur eigi ķ hlut.

Ég spįi žvķ aš žetta sé ašeins forsmekkurinn af žvķ sem koma skal, Ķslendingum og śtlendingum og žį sérstaklega Pólverjum eiga eftir aš lenda mikiš saman. Žaš er svo mikill yfirgangur ķ Pólverjum, eitthvaš sem Ķslendingum lķkar illa og skil ég žaš vel.  

JSR (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 17:57

12 identicon

Ég vil bara benda JSR į žaš aš žegar žaš verša menningarįrekstar žį er žaš ķ flestum tilfellum śr bįšum įttum. Žaš er alveg fullt af śtlendingum sem flytja hingaš ķ góšum fķling en verša svo smįtt og smįtt haršari vegna žess aš žaš er tekiš illa į móti žeim.

Annars er frjósemi svo lķtiš į Ķslandi ķ dag aš fólksfjölgun hefši stöšvast ķ kringum aldarmótin ef innflutningur hefši ekki aukist seinustu įratugina (mešal annars frį Póllandi). Hefši kreppa veriš skįrri heldur en nokkrir mķnusar?

Žaš er alveg hęgt aš finna mķnusa viš innflytjendur og jafnvel eftir žvķ hvašan žeir koma, hinsvegar er einnig hęgt aš finna plśsa. Žvķ mišur er mśgęsingurinn og fréttamennska į Ķslandi ekki mikiš fyrir žaš aš finna jįkvęšu punktana. 

Geiri (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 18:10

13 identicon

žetta voru ekki śtlendingar heyrši ég. og žaš hefši pottžétt komiš ķ fréttina ! ég veit aš žetta er vandamįl meš śtlendinga ķ keflavķk 

nafnlaus (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 19:15

14 identicon

Įn žess aš ég vilji fara aš alhęfa eins og sumir žį eru žaš nś lķfseigustu sögurnar ķ gegnum tķšina sögurnar af Keflvķkingum sem telja viš hęfi aš taka į móti gestum meš žvķ aš heilsa žeim aš sjómannasiš...

d (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 19:32

15 Smįmynd: halkatla

ķ bęnum mķnum var mikiš um ofbeldi į įratugum įšur, einhverjir dóu nęstum osfrv. Žaš var mjög blóšugt. En žaš var įšur en pólverjarnir hópušust hingaš. Sķšan žeir komu hafa slagsmįl og slķkt varla įtt sér staš. Skyldi vera einhver tenging? Og sķšan hvenęr hafa keflvķkingar veriš óduglegir aš slįst?

halkatla, 7.10.2007 kl. 20:31

16 Smįmynd: Mummi Guš

Gefur žaš fólki rétt til fį aš stunda ofbeldisverk ķ Keflavķk ķ dag, aš Keflvķkingar voru duglegir aš slįst fyrir įratug?

Mummi Guš, 7.10.2007 kl. 20:47

17 identicon

Ég vil benda į frétt į vķsi.is um mįl ekki ótengd žessari umręšu.

fréttin.

Annar ónenfdur (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 21:53

18 identicon

Pólverjar eru stórt vandamįl ķ Keflavķk. Ég lenti ķ žvķ um daginn aš ég var aš labba į hafnargötunni žį rįšast į mig tveir pólverjar aš įstęšulausu og nį aš nefbrjóta mig. Ég var heppinn aš löggan var žarna rétt hjį og sį allt og handtók pólverjana, en žeir slóust viš lögguna įšur en žeir voru yfirbugašir.

Einn félagi minn var ekki eins heppinn. žaš var rįšist į hann og hann barinn ķ klessu og var į spķtala ķ marga daga į eftir og žaš var tilefnislaus įrįs.

Siggi G (IP-tala skrįš) 8.10.2007 kl. 09:28

19 Smįmynd: Mummi Guš

Žetta er einmitt saga eins og ég heyri eftir nįnast hverja helgi. Pólverjar aš berja fólk af tilefnislausu.

Mummi Guš, 8.10.2007 kl. 12:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband