Er ég einn um aš vera hneykslašur.

Ég įkvaš aš skella mér ķ bķó um daginn og sį nżju Die Hard myndina. Ég įkvaš aš fara į hana vegna žess aš ég var einlęgur ašdįandi fyrstu og žrišju myndarinnar. Žaš er ekki aš marka mynd nśmer tvö žar sem einn lélegasti og klįrlega ofmetnasti leikstjóri sögunnar, Lenny Harlin leikstżrši henni. Ég ętlaši ekki aš koma meš dóma um myndina hérna, heldur var žaš annaš sem hneykslaši mig ķ bķóferšinni.

Eins og flestir vita žį eru Die Hard myndirnar langt frį žvķ fallegar, ljótt oršbragš og grķšarlegt ofbeldi svo mašur tali ekki um öll moršin eša slįtranirnar sem eru ķ myndinni. Žaš fyrsta sem ég sį ķ bķó var mašur sem ég kannašist viš meš son sinn sem er jafngamall dóttir minni, hann er tķu įra gamall. Ég įtti ekki til orš. Gat mašurinn ekki fundiš betri mynd til aš fara meš soninn ķ bķó? Eša fór hann meš strįkinn ķ bķó vegna žess aš hann vildi sjį žessa mynd? Žaš er alveg sama hvaš ég hugsa um žetta ég verš bara meir og meir hneykslašur. Žessi mynd er stranglega bönnuš innan 16 įra og ekki aš įstęšulausu.

Aš lokum ętla ég aš hvetja alla sem hafa ekki séš myndina aš vera ekkert aš fara į hana, hśn er žvķlķk vonbrigši, jafnvel verri en önnur myndin.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband