Višskiptaklśšur įrsins.

Ég held aš eitt mesta klśšur sem fyrirtęki hefur gert į žessu įri og sennilega į žessari öld er žegar Esso įkvaš aš leggja nišur nafniš Bķlanaust. Bķlanaust var eitt öflugasta fyrirtęki landsins ķ sölu į bķlavarahlutum og hafši mjög gott orš į sér, žaš var leišandi bęši ķ žjónustu og ķ verši. Esso hafši į aftur į móti ekki eins gott orš į sér frekar en hin stóru olķufélögin og er žaš ašallega vegna veršsamrįšssins sem žau uršu uppvķs fyrir nokkrum įrum sķšan.

Į vormįnušum įkvaš Esso aš leggja nafniš Esso nišur var žaš hiš besta mįl og var nafninu breytt ķ N1. Žaš voru ekki bara bensķnstöšvarnar sem breyttu um nafn, heldur mörg fyrirtęki sem voru ķ eigu Esso. Ég tek žaš fram aš mér finnst nafniš N1 įgętt nafn og allt ķ lagi aš fęra mörg fyrirtęki undir žaš nafn. En nafninu į Bķlanaust įttu žeir aldrei aš breyta, ég held aš žessi nafnbreyting hafi skašaš Bķlanaust bśširnar mikiš. Af hverju stjórnendur Essó įkvįšu aš breyta lķka nafninu į Bķlanaust er mér hulin rįšgįta, var žaš kannski til aš bęta ķmynd Essó. N1 vęri ašeins skįrra meš žvķ aš hafa Bķlanaust bśširnar innan samsteypunnar, žaš vęri ašeins betra žó žaš myndi stórskaša Bķlanaust.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband