Ég vil að bloggið mitt verði vinsælt!

Ég bloggaði í gærkvöldi og samt hef ég bara fengið eina heimsókn og það var ég sem heimsótti síðuna. Ég hélt að allir væru að skoða bloggið mitt, en þvílík vonbrigði. Ég er að pæla hvort ég ætti að kaupa heilsíðu auglýsingu í Mogganum. Nei ég held ekki og ég ætla ekki að fara að tala um kynlíf mitt eða vina minna. Ég ætla ekkert að gera til að gera þetta blogg að vinsælu bloggi, ég ætla að skrifa það sem mér finnst og punktur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Velkominn á bloggið...það er alltof mikil vinna að hanga í vinsældum ef maður er ekki frægur, sjálfur hangi ég kringum 20. sæti en er að fara í frí, en gangi þér vel að ná vinsældum

Benedikt Halldórsson, 24.5.2007 kl. 23:27

2 Smámynd: Mummi Guð

Til hamingju fyrir að koma með fyrstu athugasemdina hingað og takk fyrir. Ég geri mér fullkomlega grein fyrir því hversu strembið það er að reyna að eiga vinsælt blogg. Ég hef heldur ekki tíma í reyna það.

Mummi Guð, 25.5.2007 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband