Stoke er djók.

palaceÉg er sįttur viš mķna menn, žeir burstušu villimennina ķ Burnley 5-0 og gulltryggšu sęti sitt ķ umspilinu og žar mun Palace męta Bristol City.

West Brom var algjört yfirburšališ ķ fyrstu deildinni og komst veršskuldaš upp ķ śrvalsdeildina. Žvķ mišur get ég ekki sagt žaš sama um Stoke, žeir hafa ekki sżnt neitt ķ žeim leikjum sem ég hef séš meš žeim ķ vetur og žeir eru nokkrir. Leikkerfi Stoke byggist upp į hinum gamla og sķgilda leikkerfi Kick&Run. Žar sem žeir eru meš öfluga varnarmenn sem geta sparkaš fast og langt og eru sķšan meš sterka sóknarmenn sem geta hlaupiš hratt. Žetta kerfi gekk upp hjį žeim ķ vetur (žvķ mišur). En Guš minn góšur ef Stoke mun ekki styrkja sig verulega, žį munu žeir fara aftur nišur meš stęl nęsta vor. Ég er aš segja Stoke lišiš er mun slakara liš en Derby var ķ fyrra.

Žessir sóknarmenn Stoke munu ekki eiga neitt erindi ķ Śrvalsdeildina og žetta Kick&Run kerfi mun aldrei ganga upp gegn sterkum lišum. Ég óska stušningsmönnum Stoke til hamingju meš śrvalsdeildarsętiš, en Tony Pulis žarf aš vera duglegur aš kaupa leikmenn ķ sumar ef hann ętlar ekki aš enda nęsta tķmabil meš 11 stig eša minna. Eins og lišiš er ķ dag, žį er Stoke djók.


mbl.is WBA og Stoke City ķ śrvalsdeildina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

West Brom yfirburšarliš!  Og Stoke byggir į Kick&Run.  Žaš er greinilegt aš žś hefur ekki veriš aš fylgjast meš žessum tveimur lišum ķ vetur.  WBA var utan tveggja efstu lengst af sķšustu vikurnar og slapp bara inn af žvķ aš Stoke og Bristol City fóru į taugum.  Stoke hefur veriš aš nį žessum įrangri vegna žess aš lišiš er meš sterkustu mišju ķ Coca-Cola deildinni, einn flottasta framhverjann og bestu mišherjana.   

Hvernig getur yfirburšarliš tapaš 11 leikjum?  West Brom tapaši 1-4 fyrir Leicester į heimavelli og gerši jafntefli viš Southampton.  Lišiš žurfti tvö mörk ķ uppbótatķma til aš vinna nešsta lišiš Colchester 4-3.  Ég sé ekki aš žetta sé yfirburšarliš.  Stoke tapaši fęstum leikjum ķ deildinni eša 9 og var žaš liš sem oftast kom til baka eftir aš hafa lent undir.  Vissulega er West Brom gott liš, en žaš er m.a. sett saman af eldri leikmönnum sem verša ekkert betri meš aldrinu.

En varšandi žitt liš, žį spįi ég žvķ aš Palace fari upp eftir sigur į Hull į Wembley. 

Marinó G. Njįlsson, 4.5.2008 kl. 16:16

2 Smįmynd: Mummi Guš

Mitt mat er aš WBA hafi veriš meš langbesta lišiš ķ deildinni og efašist aldrei um aš žeir myndu ekki fara upp. Samt voru žeir aš ströggla og voru aš tapa stigum į móti slökum lišum og vissulega er žaš merki um veikleika. En žegar WBA nįši aš spila eins og žeir geta best, žį įtti ekkert liš ķ fyrstu deildinni möguleika ķ žį. Žaš er rétt aš Stoke tapaši fęstum leikjum, en WBA vann flesta leiki.

Sķšan mį lķka skoša ašrar tölur. Markahlutfall WBA er 33 mörk ķ plśs, nęsta liš er Hull meš 18 mörk ķ plśs og Palace meš 16 mörk. Bristol City sem endaši ķ 4 sęti var bara meš 1 mark ķ plśs.

Ég ętla ekki aš fara aš rķfast viš žig, enda engin įstęša til žess. Žaš sem ég vil įrétta er aš ég tel WBA eiga fullt erindi ķ efstu deild, en ég held aš hin tvö lišin sem fara upp eigi ekkert erindi ķ efstu deild, nema aš styrkja sig verulega. Žaš er Stoke og vonandi Crystal Palace.

Marinó, ertu Stoke-mašur?

Mummi Guš, 4.5.2008 kl. 16:29

3 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Jį, ég er bśinn aš halda meš Stoke af og til sķšan aš Gordon Banks var hetjan mķn fyrir langa löngu, žó svo aš ég hafi misst įhugann į žeim um tķma.

Marinó G. Njįlsson, 4.5.2008 kl. 16:39

4 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Jęja Mummi žį er 1 įfanga lokiš meš 5-0 sigri ķ dag,svo verša C.P aš halda rétt į spilum og klįra sitt og žį mętast C.P og Aston Villa į nęstu season og žś veist hvar minn hugur bżr(jś jś žaš er krimma og stįlborgin Birmingham)enda bżr mar sjįlfur ķ hįlgeršu slömmi hérna į Reykjanesinu.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 4.5.2008 kl. 20:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband