Gleđilega páska.

Ég óska öllum gleđilegra páska.

Eđa ćtti ég ađ segja eins og barniđ sagđi gleđilegt páskaegg!

páskaegg

Ţess má geta ađ málshátturinn sem ég fékk úr páskaegginu var svohljóđandi:

"Flest er svöngum sćtt"


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahhahaha,,,, á ekki málshátturinn bara mjög vel viđ ţig? ţar sem ţú ert međ matarást á unnustu ţinni?

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 23.3.2008 kl. 11:43

2 Smámynd: Mummi Guđ

Mér fannst málshátturinn eiga vel viđ mig. Hann hefđi samt eiginlega átt frekar ađ hljóma, "flestir verđa svangir ţegar Fjóla byrjar ađ elda!"

Mummi Guđ, 23.3.2008 kl. 12:07

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleđilega Páska til ţín og Fjólu

Huld S. Ringsted, 23.3.2008 kl. 12:37

4 Smámynd: Björg Árnadóttir

Gleđilega páska!

Björg Árnadóttir, 23.3.2008 kl. 13:20

5 Smámynd: Halla Rut

Kćri bloggvinur, ég óska ţér og ţinum gleđilegra páska.

Halla Rut , 23.3.2008 kl. 18:14

6 Smámynd: Anna Valdís Guđmundsdóttir

Gleđilega páska!

Anna Valdís Guđmundsdóttir, 24.3.2008 kl. 12:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband