Vilhjálmur dýr fyrir Sjálfstæðisflokkinn í Reykjavík.

Enn einu sinni sannast hversu slakur leiðtogi Vilhjálmur er fyrir Sjálfstæðisflokkinn í Reykjavík. Að borgarstjórnin hefur 9% stuðning er ótrúlegt. Það sem er núna er að gerast í Reykjavík er ekki fyrsta axarskaftið sem Vilhjálmur sem gert Sjálftæðisflokknum, því í vikunni var opinberað að Vilhjálmur kom í veg fyrir að Árni Sigfússon yrði borgarstjóri á sínum tíma og var Markús Örn ráðinn í staðinn, var síðan kallað aftur á Árna þegar allt var komið í óefni í borginni. en honum tókst ekki að bjarga Sjálfstæðiflokknum og flokkurinn missti völdin í Reykjavík. Það má segja að Vilhjálmur sé að klúðra aftur hlutunum illilega fyrir Sjálfstðiflokknum og spurningin er hversu lengi ætlar flokkurinn að bakka upp þennan mann sem er að klúðra málunum aftur fyrir flokknum.


mbl.is Aðeins 9% treysta borgarstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Shit happens !

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já Shit happens svo mikið er víst,því ef ekki hefði komið til þarna um árið væri hann sennilega ekki bæjarstjóri hér hjá mér.Svo ég er bara veit ekki hvort ég eigi að hlæja eða gráta.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.3.2008 kl. 06:56

3 Smámynd: Mummi Guð

Þar sem ég þekki þig Úlli, þá held ég að ég viti hvort þú sért að hlæja eða gráta yfir þessum fréttum! Hugsaðu um björtu hliðarnar, ef plottið hefði farið á annan hátt hér um árið. Þá væri Vilhjálmur kannski bæjarstjóri í Reykjanesbæ og þá gæti ég tekið undir með ykkur og sagt, shit happens!

Mummi Guð, 1.3.2008 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband