Įriš 2007 gert upp.

Ég vil óska öllum glešilegs nżs įrs og vona aš nęsta įr veršur öllum gott. Fariš varlega yfir įramótin og njótiš žeirra ķ botn. Ég žakka öllum fyrir įriš sem var aš lķša.

Aš lokum ętla ég aš setja inn smį uppgjör, žar sem įriš 2007 er gert upp.

Hetja įrsins: Engin spurning, žaš er Huginn Heišar Gušmundsson og systkini hans.

Skip įrsins: Grķmseyjarferjan.

Sślustašur įrsins: Višey. 

Śtihįtķš įrsins: "Ein meš öllu" į Akureyri sem var bönnuš yngri en 23 įra.

Ķslandsvinir įrsins: Žeir sem ętlušu aš męta į klįmrįšstefnuna.

Mark įrsins: Markiš sem Marcus Allback gerši gegn Ķslandi meš dyggri ašstoš Ķvars Ingimarssonar.

Sannleikur įrsins: Žegar Breišuvķkurmįliš kom upp. 

Misnotkun įrsins: Žegar femķnistar misnotušu jólasveininn til aš koma vafasömum bošskap į framfęri. 

Innkaupaferš įrsins: Žegar Erla Ósk Arnardóttir Lillendahl  skellti sér ķ innkaupaferš til New York.

Framkvęmdir įrsins: Sólpallurinn hjį okkur.

Bruni įrsins: Žegar bķlafloti Ragnars Óskar Magnśssonar brann ķ Vogum. 

Einvķgi įrsins: Barįtta Paris Hilton og Britney Spears um fjölmišlaathygli. Paris hafši mikla yfirburši til aš byrja meš, en Britney brustaši hana sķšan meš miklu yfirburšum seinni hluta įrsins. 

Klįmhundur įrsins: Gušmundur ķ Byrginu. 

Heitasti feršastašur įrsins: Kenķa, eftir aš fariš var aš bjóša upp į kynlķfsferšir fyrir konur žangaš.

Žrįhyggja įrsins: Geir Ólafs aš reyna aš fį Nancy Sinatra til Ķslands. 

Sjónvarpsžįttur įrsins: Nęturvaktin.

Minnisstęšasti dagur įrsins: 6. janśar. Dagurinn sem Huginn dó og var lķfgašur viš. 

Einelti įrsins: Žjóšhįtķšarnefndin lagši Įrna Johnsen ķ einelti og leyfši honum ekki aš vera kynnir.

Višskipti įrsins: Žegar ég keypti Dodge-inn.

Lygi įrsins: Žegar fešgarnir Bjarni og Gušjón Žóršarson reyndu aš telja žjóšinni trś um aš markiš hjį Bjarna hafiš veriš óhapp.  

Brandari įrsins: Saving Iceland. 

Klśšur įrsins: Sjįlfstęšisflokkurinn ķ Reykjavķk (klįmrįšstefnan, bjórkęlirinn, spilakassamįliš, REI og Orkuveitan og žaš mį lengi halda įfram upptalningunni).

Stofnun įrsins: Tryggingastofnun fyrir aš senda okkur svona marga pakka. 

Smekkleysa įrsins: Jólakort femķnistafélagsins. 

Ekki stofnun įrsins: Sjśkrahśsiš ķ Keflavķk fyrir ömulega žjónustu gagnvart Hugin Heišari.

Andlįt įrsins: Hundurinn Lśkas.

Stjórnmįlamašur įrsins: Jóhanna Siguršardóttir vegna barįttu hennar fyrir bęttum kjörum langveikra barna.

Rįšning įrsins: Žegar Peter Taylor var rekinn frį Crystal Palace og Neil Warnock rįšinn ķ hans staš. 

Skyndibiti įrsins: 26 įriš ķ röš, einn sveittur hjį Villa meš öllu.  

Björgun įrsins: Žegar Rósu hans Ómars var bjargaš śr Hįlslóni.

Pabbastrįkur įrsins: Žorsteinn Davķšsson žegar hann var rįšinn ķ Hérašsdóm Noršurlands Eystra. 

Heimasķša įrsins: Heimasķšan hans Hugins Heišars. 

Sigling įrsins: Žegar Pólstjarnan kom til landsins. 

Kynžįttahatari įrsins: Tinni. En bękurnar um Tinna voru bannašar ķ nokkrum löndum žar sem hann var sakašur um kynžįttafordóma.

Sekt įrsins: Žegar ég fékk umferšarsekt senda til mķn eftir aš ég hafši veriš stoppašur 11 mįnušum įšur fyrir meintan ólöglegan hraša. 

Višgerš įrsins: Žegar Benzinn minn fór ķ višgerš vegna bilašs startara og ég fékk hann til baka nżsprautašann.

Lķfsreynsla įrsins: Žegar sjónvarpsfjarstżringin bilaši.

Barnsfašernismįl įrsins: Mandy sś žżska fór ķ mįl viš 8 menn til aš fį śr žvķ skoriš hver žeirra vęri fašir barns hennar, hśn svaf hjį žeim öllum sama kvöldiš. 

Sveitarfélag įrsins: Reykjanesbęr, fyrir aš vera svona fjölskylduvęnn. 

Högg įrsins: Žegar danska fótboltabullann sló dómarann.

Nefnd įrsins: Barnaverndarnefnd fyrir aš senda mér bréf um aš ég sé hęfur fašir, eftir aš ég hafši fengiš ómaklega kęru fyrir vanrękslu frį hefndarfullum manni. 

Knattspyrnumašur įrsins: Gunnar Gestur Geirmundsson fyrir ótrślega knatttękni. 

Mśgęsing įrsins: Žegar ungur mašur var sakašur um aš myrša hundinn Lśkas. 

Blogg įrsins: Žś ert aš lesa žaš. 

Fall įrsins: Kalli Bjarni.

Ķslendingur įrsins: Lucia Celeste Molina Sierra, tengdadóttir Jónķnu Bjartmarz.

Starfsmašur įrsins: Starfsfólk Barnaspķtala Hringsins, eins og žaš leggur sig.

Mašur įrsins: Fjólan mķn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehehe,,, góšur og er ég sammįla žér um hetju įrsins, mann įrsins įsamt fleiru. Reyndar eru svo margar hetjur žarna śti aš mašur bara košnar nišur viš hliš žeirra. Hafšu žaš gott Mummi minn yfir nżįriš.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 30.12.2007 kl. 11:41

2 Smįmynd: Ragnheišur

Hehehehe jį nś varstu góšur...skemmti mér vel viš aš lesa žetta. Voru žeir aš claima Benzann žinn ? Minn fékk 3 nżjar huršir ķ sumar plśs sprautun en žaš var ekki svona óvęnt hehe

Ragnheišur , 30.12.2007 kl. 13:04

3 Smįmynd: Mummi Guš

Žeir hjį Ręsi nįšu aš skemma bķlinn žegar hann var ķ višgerš svo žeir žurftu aš laga bķlinn og sprauta hann. Ég bloggaši um žetta.

Mummi Guš, 30.12.2007 kl. 13:43

4 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Flottur annįll Mummi! Og glešilegt įr!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 31.12.2007 kl. 01:02

5 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Glešilegt įr  Mummi,ég męti svo ķ tippfręšin hjį žér viš fyrsta hentuleika.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 31.12.2007 kl. 12:37

6 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Glešilegt nżtt įr Mummi og takk fyrir skemmtilega bloggvinįttu į įrinu sem er aš lķša. Megi nżja įriš fęra žér og žķnum gęfu og gleši.

Huld S. Ringsted, 31.12.2007 kl. 15:56

7 Smįmynd: Gyša Björk Jónsdóttir

Ég brosti oft śt ķ annaš viš žennan lestur 

Hef ašeins fylgst meš bloggi sonar žķns.  Vona aš hann og žiš eigiš gott įr framundan.

Gyša Björk Jónsdóttir, 3.1.2008 kl. 00:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband