Jólin, jólin, jólin koma brátt...

Vá hvað það var yndislegt að vakna svona í morgunsárið og líta út um gluggann. Það er svo jólalegt að ég er kominn í jólaskap. Alhvít jörð, tréin svigna undan snjónum, það er logn og stillt veður, ekkert hefur spillt snjónum, ekkert bílfar og engin fótspor. Yndislegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég verð víst að leggja af stað og mitt hlutverk í dag er að spilla fegurðinni á bíl í bæinn fyrir 9.Góðar stundir Mummi kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 28.10.2007 kl. 07:46

2 Smámynd: Mummi Guð

Það er í lagi nema ef þú keyrir Greniteiginn!

Mummi Guð, 28.10.2007 kl. 07:50

3 identicon

HAHA afhverju hló ég af fyrirsögninni

Hafrún Eva (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 22:12

4 Smámynd: Mummi Guð

hmmm. af hverju hlóstu? af því að það eru að koma jól eða kannski af því að það vantar drrrrrring-ið?

Mummi Guð, 31.10.2007 kl. 21:26

5 identicon

það var held ég því það vantaði drriiiingi ið

Hafrún (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband