Ég vil Eyjólf burt .... strax ķ kvöld.

Liechtenstein vann ķ kvöld veršskuldašann sigur į Ķslandi 3-0, žetta var ekki bara sigur heldur burst gegn einu lélegasta landsliši Evrópu. Ég get ekki skiliš hvernig Eyjólfur velur og stillir upp landslišinu, žaš er sennilega vegna žess aš ég hef meira vit į fótbolta en hann. Ég er svo reišur aš ég er ekki ķ formi til aš skrifa gagnrżni mķna.

Ég hef reyndar grun um aš žaš skiptir litlu mįli hvort Eyjólfur hęttir, KSĶ klķkan ręšur bara einhvern af skrifstofunni eins og žeir hafa gert ķ sķšustu tvö skipti sem landslišsžjįlfari er rįšinn og voru žeir bįšir mjög reynslulitlir svo vęgt sé til orša komist žegar žeir voru rįšnir. Ég held aš Eyjólfur hęttir į morgun og Jóhann G. Kristinsson vallarstjóri į Laugardalsvelli verši rįšinn ķ stašinn. Sķšan veršur Sigrķšur Siguršardóttir ręstitęknir į skrifstofu KSĶ rįšinn sem ašstošarmašur Jóhanns.


mbl.is Ljótur skellur Ķslands ķ Liechtenstein
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver į aš leysa Geira Ž. af žegar hann seigir af sér sem ašal KSĶ eftir aš hafa rekiš Jolla ? Gamli góši Villi kannski ?

nonni (IP-tala skrįš) 17.10.2007 kl. 20:11

2 identicon

Einhvern veginn finnst mér lišiš alltaf spila betur žegar Eišur er ekki meš. Samt er ekki viš Eiš aš sakast. Hinir eru bara stöšugt aš reyna koma boltanum til hans. Willum eša Gušjón, til ķ hvorn sem er.

Haukur (IP-tala skrįš) 17.10.2007 kl. 20:15

3 Smįmynd: Mummi Guš

Stjórn KSĶ eru alltaf svo įnęgšir į įrsfundinum og tala um hvaš žeir eru bśnir aš gręša mikiš. Er ekki kominn tķmi til aš ganga kannski ašeins į sjóšinn og rįša alvöru žjįlfara.

Capello og Maurinho eru į lausu.

Mummi Guš, 17.10.2007 kl. 20:15

4 identicon

Hvaš nęst??? tökum ęfingaleik viš San marino og töpum honum kannski lķka, žvķlķk skömm, burtu meš Jolla og žaš strax. Gaui Žóršar og Geiri El blessuš sé minning hans eru žeir einu sem hafa getaš stżrt žessu landsliši okkar.

Dśddi (IP-tala skrįš) 17.10.2007 kl. 20:17

5 Smįmynd: Žorsteinn Egilson

Hvaša ęsingur er žetta! Samglešjumst frekar Lichtensteinum sem (vęntanlega?) eru žessa stundina aš fagna sķnum stęrsta ķžróttasigri frį upphafi vega. -Hugsiš ykkur bara hvaš viš erum aš gera žeim gott. Sjįiš žiš ekki fyrir ykkur žį stórkostlegu gleši og įnęgju sem gengur yfir hjį žessari žjóš sem į ekkert nema gott skiliš frį okkur. Höldum Eyjólfi sem lengst sem landslišsžjįlfara enda er hann drengur góšur.

Žorsteinn Egilson, 17.10.2007 kl. 20:55

6 identicon

Vošalegir kjįnar eru menn.  Žaš er löngu bśiš aš įkveša hver veršur nęsti žjįlfari og žaš er ekki Gušjón og ekki Willti tryllti Willum.  Žaš er Óli gaflari.  Gaurinn bśinn aš segja upp ķ Gaflafirši og er į leiš ķ Laugarnesiš ķ klķkubśriš. 

Halli (IP-tala skrįš) 17.10.2007 kl. 21:07

7 Smįmynd: Mummi Guš

Sveinn, ég er svo sammįla žér. Ég var hissa aš hann skyldi ekki nota tękifęriš įšan ķ beinni śtsendingu į Sżn. Eyjólfur er meš samning śt žennan mįnuš og ef hann veršur ekki endurnżjašur žį er Eyjólfur bśinn aš stjórna lišinu ķ sķnum sķšasta leik.

Halli. Ég vona aš metnašurinn hjį KSĶ sé meiri en aš rįša Óla. En samt žį hefur Óli žjįlfaš liš įšur og nįš góšum įrangri, žaš er meira en hęgt er aš segja um Eyjólf, žegar hann var rįšinn.

Mummi Guš, 17.10.2007 kl. 21:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband