Ný skoðunarkönnun.

Ég var að setja inn nýja skoðunarkönnun og þar er spurt hvort þið munið hvað gamla nafnnúmerið ykkar var.

Í síðustu könnun var spurt hvort þið væru búin að kolefnisjafna bílinn ykkar. 88 svöruðu, 61,4% sögðu að þau væru ekki búin að því. 37,5% vissu ekki hvað kolefnisjöfnun væri og 1,1% sagðist hafa kolefnisjafnað bílinn sinn. Eða nákvæmlega einn maður og auglýsi ég hér með honum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já og ekki bara mitt heldur líka mannsins míns heitins ofl. ofl. er tölu frík

Ásdís Sigurðardóttir, 4.10.2007 kl. 20:06

2 Smámynd: Mummi Guð

Ég man enn nafnnúmerið mitt og bróður míns sem er 5 árum eldri en ég. Það var gott að muna það ef ég var með nafnskírteinið hans!

Mummi Guð, 4.10.2007 kl. 20:35

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

8960-3706    numers is my game mummi auðvitað man maður allt svona usless info hehehe kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 5.10.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband