Smá fótboltablogg eða ekki!

Þetta er samt varla fótboltablogg þar sem að ég held að þeir sem hafa engan áhuga á fótbolta gætu haft gaman af þessu myndbandi sem ég setti inn við þessa færslu. Þeir sem þola ekki fótbolta ættu að sannfærast um að fótboltamenn séu ekkert að kafna úr gáfum. En ég held að allir ættu að hafa gaman af þessu nema kannski Úlli bloggvinur minn þar sem hann er Aston Villa maður og má helst ekki sjá að gert sé grín af hans mönnum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já Mummi minn,mínir menn eru kannski ekkert mjög líklegir til að kljúfa atom.En þeir spila stundum alveg eðalknattspyrnu,og berjast um hvern bolta eins og mátti sjá í leik þeirra við meistarana í gær.

Þetta er flott myndband og maður verður frekar aulalegur að sjá mikinn markaskorara koma svona af fjöllum við stuðningsklappi Young.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 23.11.2008 kl. 10:44

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Var að horfa á leik í kvöld ,og mér fannst fyndið hvað staðan um tíma var lík handboltanum ,það er að segja staðan á leikmönnunum

Ólöf Karlsdóttir, 1.12.2008 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband