Dálítiđ fyrir ţá sem vilja komast í jólaskap.

Ég ákvađ ađ setja inn hina einu sönnu Kók jólaauglýsingu, ţar sem svo margir segjast ekki komast í jólaskap fyrr en ţeir séu búnir ađ heyra og sjá auglýsinguna.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ţessi kemur mér alltaf í jólaskap, ég held meira ađ segja ađ ég verđi alltaf pínu vćmin ţegar ég heyri hana!

Takk fyrir ţetta. 

Huld S. Ringsted, 22.12.2007 kl. 21:41

2 Smámynd: Úlfar Ţór Birgisson Aspar

Yessssssss sureíiiiii bob i love it gleđileg jól Mummi minn.

Úlfar Ţór Birgisson Aspar, 23.12.2007 kl. 09:31

3 Smámynd: Mummi Guđ

Ţessi auglýsing er hluti af jólunum.

Mummi Guđ, 23.12.2007 kl. 23:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband