Bloggstífla.

Ég hef ekki verið duglegur að blogga í vikunni, ég hef hreinlega ekki nennt því þrátt fyrir að hafa oft viljað blogga um hin ýmsu mál sem hafa komið upp hjá mér og í þjóðfélaginu í vikunni. Ástæðan fyrir bloggletinu er einföld, Huginn Heiðar er búinn að vera í Rjóðrinu í vikunni og hef ég og Fjóla eytt töluverðum meiri tíma með hinum börnunum en vanalega og hefur það bitnað á blogginu og hef ég enga samvisku yfir því. Við skelltum okkur meðal annars í Keilu á fimmtudagskvöldið og ég sýndi gott fordæmi gagnvart börnunum og vann keiluna á glæsilegan hátt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehehe,,, auðvitað vannstu keiluna , blessaður vertu, stressaðu þig ekki yfir blogginu, við bíðum bara eftir einhverju frá þér þegar þú hefur tíma, ekki láta þetta verða þér kvöð þá er það orðið leiðinlegt.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 16:44

2 identicon

og hvað,,, gleymdu allir nr minu á meðan eða ??

Hafrún (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband