London Calling

Ég hef verið ansi latur við að blogga að undanförnu og það mun ekki breytast á næstu dögum þar sem ég er að fara til London í fyrramálið. Ég og Guðjón munum fara bara tveir þar sem þetta er fermingargjöfin hans, en hann fermdist í vor. Við förum eldsnemma í fyrramálið, á nánast ókristilegum tíma. Er ferðin nokkuð vel skipulögð, enda hef ég séð um alla skipulagninguna. Fyrir þá sem eru forvitnir þá er ferðaáætlunin þannig. Flogið til London á fimmtudagsmorgni, komið til London á fimmtudagsmorgni. Farið á Hótelið og komið sér fyrir. Farið á Emirates leikvanginn á laugardagsmorgni og horft á leik Arsenal - Manchester United. Flogið heim á mánudegi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ussssssss það væri nú ekki ónýtt að vera með ykkur Feðgum þarna ég segi nú bara njótið vel kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 31.10.2007 kl. 22:48

2 Smámynd: Mummi Guð

Úlli, ég var að pæla í að fara á leik Aston Villa og Derby, en það var uppselt. Það var líka uppselt á leik Scounthorpe - Crystal Palace, svo ég verð að sætta mig þennan leik.

Mummi Guð, 31.10.2007 kl. 23:21

3 identicon

hmmmm,,, ertu s.s. ekki aðdáandi Arsenal eða United? Hefði alveg verið til í að fara á þennan leik.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 21:30

4 identicon

Hvernig geturðu látið þetta fréttast? Þú ert staddur í London og sleppir því að sjá stórveldið Scounthorpe spila. Mér þykir þetta gróft!

Annars verð ég að segja að þetta sé besta ferðaplan sem ég hef séð.  

Natan (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 22:42

5 Smámynd: Mummi Guð

Eg er studningsmadur Crystal Palace. Hefdi alveg viljaf fara a leik med theim. En eg vard ad leyfa syninum ad rada, thetta ju gjofin tl hans.

Natan, eg hef adur skipulagt svona ferd og hun var til Romar fyrir rumum 3 arum og eg vona ad thu munir eftir henni. Thessi ferd er mun betur skipulogd thar sem nuna hef eg mida a leikinn sem eg aetla a!!!

Bestu kvedjur fra London.

Mummi Guð, 2.11.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband